image banner
Cách thức đăng ký, đăng nhập và thời gian tham gia Hội thi trực tuyến tìm hiểu công tác cải cách hành chính thành phố Hải Phòng năm 2023

Cách thức đăng ký, đăng nhập và thời gian tham gia Hội thi trực tuyến tìm hiểu công tác cải cách hành chính thành phố Hải Phòng năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 274/KH-UBND ngày 17/10/2023 của Ủy ban nhân dân thành phố về việc tổ chức Hội thi trực tuyến tìm hiểu công tác cải cách hành chính thành phố Hải Phòng năm 2023;

Ban Tổ chức Hội thi trực tuyến tìm hiểu về công tác cải cách hành chính thành phố Hải Phòng năm 2023 thông báo cách thức đăng ký, đăng nhập tham gia Hội thi như sau:

1. Cách thức dự thi

Người tham gia dự thi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trực tiếp trên máy tính hoặc các thiết bị di động có kết nối internet theo phần mềm bộ câu hỏi được thiết kế sẵn, cụ thể như sau:

(1) Bước 1: Thí sinh tham gia đăng ký dự thi bằng 03 cách như sau:

- Truy cập đường link Hội thi tại địa chỉ: http://thicchchaiphong.hethong.vn/ đăng nhập thi trực tiếp;

- Truy cập đường link tại địa chỉ http://sonoivu.haiphong.gov.vn/, truy cập banner Hội thi trực tuyến tìm hiểu công tác cải cách hành chính thành phố Hải Phòng năm 2023;

- Quét Mã QR code dưới đây bằng camera (trên hệ điều hành iOS) hoặc vào phần quét mã QR trên ứng dụng Zalo (trên hệ điều hành android) để truy cập vào Hội thi:

Trong quá trình diễn ra Hội thi, mỗi thí sinh chỉ được tham gia dự thi 01 lần duy nhất bằng một trong ba cách trên.

(2) Bước 2: Khai báo thông tin

- Để được dự thi, thí sinh cần hoàn thành việc cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin bắt buộc theo hướng dẫn của Ban Tổ chức. Bài dự thi của cá nhân sẽ bị coi là không hợp lệ nếu phát hiện có thông tin đăng ký không chính xác.

- Tại giao diện trang thi chọn nút “Tham gia”.

- Nhập chính xác thông tin cá nhân theo căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân bao gồm: họ và tên, số căn cước công dân/chứng minh nhân dân, Email, số điện thoại.

- Tích chọn đơn vị công tác (bắt buộc): Phần mềm được cài đặt sẵn danh sách cơ quan, đơn vị (Sở, ngành, UBND huyện,…) để thí sinh tham gia Hội thi tự chọn, vui lòng chọn đúng đơn vị tham gia.

- Tại mục mật khẩu: nhập “Mật khẩu Hội thi”

- Sau khi điền đầy đủ thông tin, chọn mục “Tham gia” để bắt đầu thi.

- Thông tin người dự thi đăng ký sẽ là một trong những căn cứ để Ban Tổ chức Hội thi xét trao giải. Các trường hợp không khai báo đầy đủ thông tin theo yêu cầu sẽ không được tham gia xét giải. Mọi thay đổi về thông tin đăng ký của người dự thi trong quá trình diễn ra Hội thi cần được thông báo kịp thời cho Ban Tổ chức Hội thi (qua Sở Nội vụ).

(4) Bước 4: Vào thi Thí sinh trả lời lần lượt 10 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian 10 phút và trả lời 01 câu hỏi dự đoán số người tham gia dự đoán đúng tất cả 10 câu hỏi trắc nghiệm trong mỗi đợt thi trong thời gian 30 giây. Với 10 câu hỏi trắc nghiệm, tích chọn vào đáp án A, B, C, D xuất hiện trên màn hình, chọn 01 đáp án chính xác nhất. Thời gian sẽ được đếm ngược, khi hết thời gian làm bài, phần mềm sẽ tự động kết thúc bài dự thi của thí sinh, trong thời gian làm bài thí sinh có thể thay đổi đáp án những câu đã chọn trước đó.

Bài dự thi chỉ được xem là hợp lệ khi người dự thi trả lời đầy đủ các câu hỏi và đảm bảo thời gian quy định.

Sau khi hoàn thành xong bài dự thi, chọn “Nộp bài” để gửi kết quả, hệ thống sẽ tự động cho người thi biết kết quả bài thi trắc nghiệm của mình (số điểm đạt được và tổng số thời gian hoàn thành bài thi). Hết thời gian thi, nếu thí sinh không chọn nộp bài hệ thống sẽ tự động kết thúc nộp bài thi.

2. Một số nội dung lưu ý:

Ban Tổ chức Hội thi sẽ loại bỏ và không công nhận kết quả thi, không giải quyết khiếu nại đối với người dự thi trong các trường hợp sau:

a) Sử dụng thông tin của người khác để dự thi;

b) Nhờ người khác thi hộ hoặc thi hộ người khác;

c) Tham gia dự thi không đúng theo quy định tại Thể lệ Hội thi;

d) Các trường hợp có dấu hiệu can thiệp của phần mềm thứ ba;

đ) Có hành vi khác vi phạm về đạo đức, thuần phong mĩ tục; làm ảnh hưởng đến tính nghiêm túc, công bằng, khách quan và an toàn thông tin của Hội thi;

e) Ban Tổ chức Hội thi không chịu trách nhiệm trong các trường hợp phát sinh khách quan do thiên tai, bão lũ, sự cố điện lưới, viễn thông, tác động mất kết nối truy cập Internet, ảnh hưởng đến kết quả trả lời câu hỏi trắc nghiệm của người dự thi;

f) Trường hợp có khiếu nại liên quan đến Hội thi, người khiếu nại gửi văn bản đến Ban Tổ chức Hội thi trong vòng 03 ngày kể từ ngày công bố kết quả thi; Ban Tổ chức Hội thi xem xét, giải quyết trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại. Ban Tổ chức Hội thi xem xét, căn cứ vào dữ liệu tham gia dự thi của thí sinh lưu trữ trên hệ thống để làm căn cứ quyết định giải quyết khiếu nại. Quyết định giải quyết khiếu nại của Ban Tổ chức Hội thi là quyết định cuối cùng, có hiệu lực thi hành.

3. Thời gian dự thi:

- Bắt đầu: mở đường link thi từ 0h00 ngày 23 tháng 10 năm 2023;

- Kết thúc: 24h ngày 17 tháng 11 năm 2023.

4. Các nội dung khác thực hiện theo Thể lệ ban hành kèm theo Quyết định số 107/QĐ-BTC ngày 18/10/2023 của Ban Tổ chức Hội thi trực tuyến.

5. Trong quá trình đăng ký, đăng nhập dự thi nếu có vấn đề cần trao đổi về phần mềm dự thi đề nghị các cơ quan, đơn vị liên hệ với Sở Nội vụ (qua Phòng Cải cách hành chính và Pháp chế; điện thoại liên hệ: 0904188658).

Trong quá trình tổ chức thi trắc nghiệm vòng 1 nếu có những vấn đề phát sinh ngoài quy định của Thể lệ Hội thi và tại Thông báo này, Ban Tổ chức sẽ quyết định dựa trên tình hình thực tế. Đề nghị các cơ quan, đơn vị chỉ đạo, triển khai hướng dẫn cán bộ, công chức đăng nhập tham gia dự thi đúng quy định.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0